Bảo hiểm Agribank đồng hành cùng Agribank tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024
Tin tức - Sự kiện
Tin tức - Sự kiện

Bảo hiểm Agribank đồng hành cùng Agribank tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024

Trong hai ngày 5,6/10/2024, Bảo hiểm Agribank đã tham gia và đồng hành cùng Agribank trong sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam 2024, đây là một chương trình lớn nhằm thúc đẩy các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt và gia tăng sự tiện lợi cho khách hàng trong hệ thống tài chính ngân hàng. Sự kiện được tổ chức nhằm hưởng ứng xu hướng số hóa và phát triển thanh toán điện tử, góp phần mở rộng khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng và bảo hiểm cho người dân.


Gian hàng của Agribank tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024

Tại sự kiện, Bảo hiểm Agribank đã giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm số cho phép khách hàng thanh toán dễ dàng qua các phương thức điện tử như thẻ ngân hàng và ví điện tử, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của bảo hiểm trong bảo vệ tài chính cá nhân và doanh nghiệp.


Hàng ngàn người đã tới tham quan gian hàng của Agribank

Đặc biệt, sản phẩm Bảo An Tài Khoản đã được giới thiệu như một giải pháp bảo vệ tài khoản ngân hàng toàn diện. Sản phẩm này giúp khách hàng bảo vệ tài khoản thanh toán trước các rủi ro như mất cắp thông tin, gian lận tài chính hay sự cố kỹ thuật. Khi sử dụng dịch vụ Bảo An Tài Khoản, khách hàng sẽ yên tâm hơn trong việc thực hiện các giao dịch tài chính điện tử và thanh toán không dùng tiền mặt.


Và checkin với gian hàng

Đồng hành cùng Agribank, Bảo hiểm Agribank cam kết mang lại những giá trị bảo vệ toàn diện thông qua các giải pháp công nghệ hiện đại, giúp người dân tiếp cận bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng hơn. Sự kiện này đã khẳng định vai trò tiên phong của Bảo hiểm Agribank trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy sự phát triển của ngành tài chính số trong tương lai.

Rất nhiều trò chơi hấp dẫn được tổ chức 


Hàng trăm phần quà đã được trao cho các khách hàng may mắn

Bảo hiểm Agribank cam kết mang đến những sản phẩm bảo hiểm tích hợp hiện đại, góp phần tăng cường bảo vệ tài chính cho khách hàng, đồng thời thúc đẩy xu hướng số hóa và dịch vụ thanh toán điện tử tại Việt Nam.

Bảo hiểm Agribank giới thiệu sản phẩm Bảo an tài khoản tại Ngày Thẻ  Việt Nam


Xem thêm
Mua bảo hiểm
1900 9066