Chỉ định tham gia Ban chấp hành Đảng bộ Bảo hiểm Agribank nhiệm kỳ 2020-2025.
Tin tức - Sự kiện
Tin tức - Sự kiện

Chỉ định tham gia Ban chấp hành Đảng bộ Bảo hiểm Agribank nhiệm kỳ 2020-2025.

 

Đồng chí Nguyễn Tiến Hải, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Bảo hiểm Agribank chúc mừng các Đảng viên được chỉ định vào Ban chấp hành Đảng bộ

Ngày 11/10/2024, Đảng ủy Công ty Cổ phần Bảo hiểm Agribank đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Agribank chỉ định hai đồng chí: Nguyễn Hồng Phong – Tổng Giám đốc và đồng chí Trần Mạnh Quyết – Phó Bí thư Chi bộ II, Giám đốc Ban Tổ chức Nhân sự tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025. Quyết định được thực hiện theo Nghị quyết của Đảng ủy Agribank và thực tiễn của Đảng bộ Công ty Cổ phần Bảo hiểm Agribank.

Các đồng chí trong Ban chấp hành, Ủy ban kiểm tra Đảng bộ chúc mừng hai đồng chí được chỉ định

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Hải, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Bảo hiểm Agribank đã thay mặt Đảng ủy và Ban lãnh đạo công ty chúc mừng hai đồng chí mới được chỉ định và nhấn mạnh vai trò quan trọng của Ban Chấp hành Đảng bộ trong việc định hướng chiến lược phát triển của công ty. Đồng chí Nguyễn Tiến Hải chia sẻ: "Ban Chấp hành Đảng bộ đóng vai trò nòng cốt trong việc dẫn dắt, định hướng sự phát triển của công ty. Tôi mong rằng các Đảng viên, đặc biệt là các đồng chí vừa được chỉ định, phải là những người tiên phong, gương mẫu trong mọi mặt – từ ứng xử, phát ngôn, cho đến việc nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhất là trong bối cảnh hoạt động kinh doanh của công ty đang gặp nhiều khó khăn". Đồng chí Nguyễn Tiến Hải cũng đề nghị các ủy viên mới cần sớm tham gia và đi sâu vào các công tác Đại hội Đảng ở các Chi bộ, nhất là công tác chuẩn bị nhân sự và văn kiện cho nhiệm kỳ 2025 – 2030. "Đây là những nhiệm vụ quan trọng mà chúng ta cần chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo Ban Chấp hành Đảng bộ của Công ty Cổ phần Bảo hiểm Agribank tiếp tục xứng đáng với thành tích nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ." – Đồng chí Nguyễn Tiến Hải nhấn mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Phong, Tổng Giám đốc, đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy cấp trên và toàn thể Đảng viên trong công ty. Ông khẳng định: "Tôi rất vinh dự và tự hào khi được chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ. Đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là cơ hội để tôi đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của công ty. Tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình cùng tập thể Ban Chấp hành xây dựng Bảo hiểm Agribank ngày càng vững mạnh, đồng hành cùng người nông dân và ngân hàng như sứ mệnh mà công ty đã đặt ra. Tôi chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và sẽ không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao."

Tổng Giám đốc Bảo hiểm Agribank, đồng chí Nguyễn Hồng Phong cam kết sẽ nỗ lực hết mình cùng tập thể Ban Chấp hành xây dựng Bảo hiểm Agribank ngày càng vững mạnh

Việc chỉ định các đồng chí Nguyễn Hồng Phong Tổng Giám đốc; Trần Mạnh Quyết Phó bí thư Chi bộ II, Giám đốc Ban tổ chức nhân sự vào Ban Chấp hành Đảng bộ là một bước quan trọng nhằm củng cố sự lãnh đạo của Đảng trong công ty, đồng thời đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững trong giai đoạn mới. Với sự kiện toàn này, Ban Chấp hành Đảng bộ sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị và công tác Đảng trong thời gian tới.

 

 

Xem thêm
Mua bảo hiểm
1900 9066