Vừa qua, tại văn phòng Agribank Chi nhánh Nam Đà Nẵng, Bảo hiểm Agribank đã có buổi làm việc với Agribank Nam Đà Nẵng nhằm đánh giá kết quả hoạt động kênh bancassurance 9 tháng đầu năm 2025 và thảo luận các giải pháp đột phá cho quý IV.
Tham dự buổi làm việc, về phía Agribank Nam Đà Nẵng có ông Trần Đình Chánh – Giám đốc Chi nhánh; ông Đặng Ngọc Anh, ông Nguyễn Hoàng Thịnh – Phó Giám đốc Chi nhánh cùng lãnh đạo các phòng nghiệp vụ. Đại diện Bảo hiểm Agribank có ông Đậu Ngọc Linh – Phó Tổng Giám đốc; bà Nguyễn Thị Thu Dung – Phó Giám đốc Ban Khách hàng Cá nhân; ông Phạm Vinh Quang – Phó Giám đốc Ban Khách hàng Doanh nghiệp; ông Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng cùng các thành viên trong đoàn công tác.
Tại buổi họp, hai bên đã cùng nhìn lại kết quả hợp tác 9 tháng qua. Bà Nguyễn Thị Thu Dung chia sẻ: tỷ lệ khách hàng cá nhân tham gia bảo hiểm hiện mới đạt 21%, dư nợ được bảo vệ đạt 1,9%; trong khi đó nhóm khách hàng doanh nghiệp mới đạt 7%, dư nợ được bảo vệ đạt 10%, cho thấy tiềm năng khai thác tại địa bàn vẫn còn rất lớn.
Ông Trần Đình Chánh khẳng định Agribank Nam Đà Nẵng luôn coi trọng hợp tác với Bảo hiểm Agribank, xem đây là một kênh thu dịch vụ quan trọng đóng góp vào chỉ tiêu chung của đơn vị. Ông đề nghị hai bên phối hợp phát động chương trình thi đua thúc đẩy thu dịch vụ ABIC qua kênh banca trong quý IV năm 2025, đồng thời chia sẻ những khó khăn và đặc thù thị trường Đà Nẵng trong triển khai sản phẩm bảo hiểm.
Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đậu Ngọc Linh – Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Agribank đề nghị Chi nhánh Agribank Nam Đà Nẵng tiếp tục tạo điều kiện phối hợp chặt chẽ, tăng cường chỉ đạo đến từng đơn vị trực thuộc, gắn công tác cấp bảo hiểm với hoạt động tín dụng và nâng cao tỷ lệ khách hàng tham gia bảo hiểm.
Buổi làm việc diễn ra trong không khí thẳng thắn, cởi mở và đầy xây dựng. Bảo hiểm Agribank trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ và đồng hành của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ Agribank Nam Đà Nẵng. Với tinh thần hợp tác và quyết tâm chung, hai bên tin tưởng sẽ cùng nhau vượt qua thách thức, hoàn thành xuất sắc mục tiêu kinh doanh năm 2025.